[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Louis Saha đặt mục tiêu ghi bàn

Go down

Louis Saha đặt mục tiêu ghi bàn Empty Louis Saha đặt mục tiêu ghi bàn

Bài gửi by Admin 23/1/2008, 6:50 am

Louis Saha đặt mục tiêu ghi bàn Sahanewej6
Tiền đạo Louis Saha đặt mục tiêu sẽ mang lại những vinh quang cho United và giúp chính bản thân anh vượt qua cơn ác mộng chấn thương bằng việc ghi những bàn thắng trong thời gian tới.

Saha mới chỉ thi đấu 8 trận ở mùa giải năm nay và hầu hết trong số đó đều chỉ là những lần thế vai bất đắc dĩ. Tuy nhiên, anh cũng không đánh mất quá nhiều cảm giác ghi bàn khi mới lập cú đúp trong trận đấu với Sunderland cách đây vài tuần.

Và mặc dù không thể thi đấu trong trận đại thắng của Quỷ Đỏ trước Newcastle vào tuần trước nhưng giờ đây Saha đang rất muốn rũ bỏ những chấn thương lại phía sau để mau chóng phục vụ một cách hiệu quả nhất cho Quỷ Đỏ.

"Thật tuyệt vời khi ghi được những bàn thắng, tôi là một tiền đạo thế nên việc duy nhất mà tôi phải làm lúc này là tập trung vào nhiệm vụ ghi bàn, càng nhiều bàn thắng càng tốt" Saha nói với United Review.

"Tôi rất nghiêm khắc với bản thân và không bao giờ cho phép mình hài lòng với những gì đã làm được mà luôn muốn phải thể hiện được nhiều hơn thế nữa".

"Tôi không thực sự hài lòng với những gì mà mình làm được ở mùa này, thế nhưng HLV luôn dành cho tôi sự tin tưởng cần thiết, điều đó khiến tôi tự tin hơn rất nhiều".

"Kỳ Giáng Sinh và Năm Mới vừa rồi tôi đã được ra sân ở 3 trận đấu liên tiếp trong đội hình xuất phát, đã rất lâu rồi tôi mới lại làm được như vậy".

"Thế nên mọi chuyện đối với tôi đang được cải thiện dần dần. Mục tiêu của tôi bây giờ là làm sao giữ vững được phong độ và tìm lại cảm giác ghi bàn như xưa".

Với vị trí hiện tại của Quỷ Đỏ ở giải nội địa và việc lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League thì Saha tin tưởng rằng năm 2008 sẽ lại là một năm vô cùng thành công đối với đội bóng.

"Chúng tôi luôn tin tưởng và hy vọng vào những thành công và một mùa giải ấn tượng. Chúng tôi đang đứng trước một giai đoạn quyết định và chắc chắn sẽ cố gắng hết sức trong giai đoạn này".
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 136
Age : 34
Đến từ : TP Phan Rang Thap Cham _ Ninh Thuan
Registration date : 22/01/2008

http://teenphanrang.good.to

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết