[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Mở lòng ra teen ơi!

Go down

Mở lòng ra teen ơi! Empty Mở lòng ra teen ơi!

Bài gửi by helboy44 4/4/2008, 9:41 am

Mở lòng ra teen ơi! KskoemCuộc sống của bạn luôn nặng nề bởi cảm giác cô đơn và lạc lõng? Đó là vì bạn đã tự khép mình với thế giới.
Nếu bạn là tuýp người như thế thì vào đầu năm nay hãy tìm cho mình một bắt đầu mới để 'mở lòng' ra nào!

Vậy, làm thế nào để 'mở lòng'? Hãy khởi đầu bằng những bài tập rất nhỏ:

@ Không xét đoán

Nhiều teen có thói quen xét đoán sự việc, tính cách của những người mới gặp. Đó là một thói quen nguy hiểm dễ giết chết mọi ý muốn giao tiếp của bạn. Bạn chẳng thể nào muốn nói chuyện với một người mà bạn cho là 'kênh kiệu, khó chịu' chỉ vì người ta lỡ đi ngang qua bạn với khuôn mặt..cau có.

@ Tự tin lên nào

Tư..ti là bệnh mà teen nữ gặp phải nhiều nhất. Do thói quen nhạy cảm ở các bạn nữ, các bạn thường hạ thấp bả thân nhiều so với giá trị của mình. Nào là 'mình không xinh, mặt mình 'đèn pin' nhiều quá, ôi, sao mình ú thế này?'... Từ đó, bạn ngại giao tiếp. Bạn sợ bị chú ý và nổi bật. Thật ra, chẳng ai để ý bạn xinh hay không xinh trong những mối quan hệ bình thường. Với tất cả mọi người, nhất là bạn gái. Hãy giữ cho mình một đầu óc thanh thản và một nụ cười thật tươi, thế là, 'alê hấp', bạn trở thành một người đáng mến trong mắt nhiều người rồi.

@ Ngừng phàn nàn và kêu ca

Chẳng ai muốn tiếp xúc với một người ngày nào cũng có chuyện để..than từ chuyện bạn bị điểm thấp đến chuyện con chó nhà hàng xóm... sủa bạn! Nếu xếp điều này vào mục 10 cách hay nhất để giết chết một mối quan hệ thì nó hẳn phải đứng thứ...3. Hãy ngừng than lại, và nhìn lại xem, mình đã may mắn thế nào trong một ngày bình thường. bạn nhé!

@ Tư duy tích cực

Khi nhìn vào một ngưòi bạn định kết bạn, hãy chú ý đến những điểm tốt nhất của người đó, từ tính cách đến ngoại hình. Con người chẳng ai là hoàn hảo cả, bạn cũng không ngọai lệ! Nếu chỉ chăm chăm nhìn vào những sai phạm và khuyết điểm, bạn sẽ chẳng bao giờ tìm ra một ngưòi bạn muốn làm bạn đâu!

@ Tha thứ và quên những tổn thương trong mối quan hệ cũ

Thực tế có rất nhiều bạn sau khi gặp trục trặc với lòng tin vào bạn bè một, hai lần thì sau đó không bao giờ tin và chia sẻ với ai nữa. Nhưng thật sự còn rất nhiều người khác chân thành và tử tế với bạn. Hãy quên đi mọi chuyện cũ để bắt đầu cho những mối quan hệ mới.

Mở lòng, một điều không dễ nhưng cũng không phải là quá khó để thực hiện. Hãy biến cuộc sông của bạn trong năm nay thành màu hồng nhé!
helboy44
helboy44
BAN QUẢN TRỊ

Tổng số bài gửi : 87
Registration date : 22/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết