[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Kaspersky Việt Nam

Go down

Kaspersky Việt Nam Empty Kaspersky Việt Nam

Bài gửi by helboy44 27/1/2008, 3:53 pm

Kaspersky Việt Nam
http://kaspersky.vn



Kaspersky là phần mềm diệt virus được tổ chức ToptenReviews đánh giá cao trên thế giới, chỉ đứng thứ 2 sau BitDefender (năm 2008). Mới đây, để phát triển thêm ở thị trường Việt Nam, Kaspersky đã cho ra mắt trang Web www.kaspersky.vn. Trang web không chỉ giới thiệu những sản phẩm mới nhất của Kaspersky mà còn đem lại nhiều tiện ích như: quét virus trực tuyến (hoàn toàn miễn phí), diễn đàn Kaspersky Việt Nam (các thành viên cùng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Kaspersky, chống virus, góp ý các tính năng cho sản phẩm của Kaspersky Lab...), cơ hội việc làm tại Nam Trường Sơn – nhà phân phối chính thức của Kaspersky ở Việt Nam. Ngoài ra, người dùng còn được tải Kaspersky về dùng thử trong 30 ngày, tải các tài liệu tiếng Việt hướng dẫn cài đặt Kaspersky Internet Security/Anti-virus Security, đặt mua trực tuyến và gia hạn bản quyền... Bộ phận kỹ thuật (tại Việt Nam) cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn thông qua Yahoo! Messenger nếu có vấn đề thắc mắc liên quan đến Kaspersky.
NGUYỄN NẾP (Q.1, TP.HCM)
Làm đẹp cho mái tóc cùng Tóc đẹp
www.tocdep.com.vn
www.tocdep.vn



Nếu quan tâm đến thời trang về tóc, cách tạo và chăm sóc mái tóc đẹp. Bạn hãy ghé thăm www.tocdep.com.vn hay www.tocdep.vn.
Đến với trang web này, các bạn sẽ nhanh chóng cập nhật được các trào lưu mới về tóc. Bạn sẽ tìm hiểu về các vấn đề: tạo mẫu tóc, kỹ thuật chăm sóc, các kiểu tóc phù hợp với mình nhất để có được mái tóc khỏe, đẹp và thời trang. Đồng thời, Tóc đẹp cũng là nơi các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu chia sẻ và trao đổi tương tác với độc giả những suy tư, cảm xúc của mình về xu hướng và thời trang tóc.
Ngoài ra, Tóc đẹp còn cập nhật vấn đề rất thời sự như cách giữ mái tóc đẹp của bạn khi đội mũ bảo hiểm.
NGUYỄN VĂN MẪN (Đà Nẵng)
Nhận xét và đánh giá điện thoại di động
http://nhanxetdienthoai.vn



Hiện nay trên thị trường có hàng chục nhãn hiệu điện thoại di động với vô số mẫu mã, chủng loại rất đa dạng và phong phú có thể làm nhiều người tiêu dùng “choáng ngợp”. Nếu bạn dự định sắm một chiếc điện thoại nhưng lại do dự chưa biết mua loại nào có tính năng vừa ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp túi tiền thì bạn hãy ghé qua trang Web http://nhanxetdienthoai.vn – một trang web hữu ích về điện thoại di động dành cho người tiêu dùng.
Tại đây, bạn được cung cấp thông tin chi tiết của hầu hết các loại điện thoại di động đang có trên thị trường, không chỉ vậy, ở mỗi loại điện thoại bạn còn được cung cấp thêm các thông tin:
- Nhận xét của các chuyên gia và người tiêu dùng về loại điện thoại đó, cho bạn một cái nhìn khách quan về ưu nhược điểm của sản phẩm.
- Hình ảnh ba chiều về loại điện thoại đó.
- Các tính năng nổi bật của loại điện thoại đó.
Và đặc biệt là có phần thông tin và so sánh giá cả ở các cửa hàng điện thoại về loại đó để bạn biết cửa hàng nào hiện đang có giá tốt nhất. Bạn sẽ có được những thông tin chính xác và quyết định hợp lý khi mua điện thoại sau khi tham khảo thông tin từ trang web này.
NGUYỄN PHI TRƯỜNG (Vũng Tàu)
helboy44
helboy44
BAN QUẢN TRỊ

Tổng số bài gửi : 87
Registration date : 22/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết