[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

FLV Audio Extractor 1.04: Trích xuất phần âm thanh của tập tin FLV

Go down

FLV Audio Extractor 1.04: Trích xuất phần âm thanh của tập tin FLV Empty FLV Audio Extractor 1.04: Trích xuất phần âm thanh của tập tin FLV

Bài gửi by k4ing0c 27/1/2008, 3:49 pm

FLV Audio Extractor 1.04: Trích xuất phần âm thanh của tập tin FLV



Định dạng FLV hiện nay rất phổ biến, nhất là các video được chia sẻ thông qua các trang như Youtube, Google Video... Nếu bạn muốn trích dẫn phần nhạc (audio) của các video clip này và lưu chúng dưới dạng MP3, xin giới thiệu phần mềm có thể làm được việc này một cách dễ dàng và nhanh chóng là FLV Audio Extractor 1.04. Bạn chỉ cần nhấn nút Add để đưa các tập tin FLV vào danh sách, nhấn nút Extract và chọn thư mục lưu tập tin MP3, chương trình sẽ thực hiện yêu cầu của bạn. Phần âm thanh sau khi tách vẫn giữ được chất lượng. Chương trình tương thích Windows 2000/XP. Tải miễn phí tại http://urltea.com/270p hoặc http://upviet.com/uploader/files/868/Flv%20Audio%20Extractor.exe (dung lượng 896KB).
DIMI TRẦN BẢO SƠN (Hải Phòng)
Tooler 1.0 - Tạo shortcut thực hiện các tác vụ quen thuộc



Bạn muốn tắt máy tính, đóng mở ổ CD mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác? Tooler chính là phần mềm bạn không thể bỏ qua. Đây là tiện ích giúp người dùng tạo ra các shortcut để thực hiện nhanh các tác vụ quen thuộc chỉ với vài cú nhấp chuột.
Phiên bản mới nhất Tooler 1.0 không cần cài đặt, tương thích với mọi Windows kể cả Vista. Tải miễn phí tại địa chỉ http://web2i.org/10 (dung lượng chỉ có 50KB). Giao diện và cách sử dụng của Tooler khá đơn giản. Trong mục Shortcut location, bạn chọn nơi lưu shortcut: Desktop (màn hình nền), Start Menu (trình đơn Start) hay Programs Menu (trình đơn Start > Programs). Tiếp đó ở menu Function xổ xuống, chọn tác vụ cần thực hiện như: Tắt màn hình, nhấn Enter để mở lại (Turn off monitor); Chạy/ bật/ tắt trình bảo vệ màn hình (Run/ Enable/ Disable screensaver); Đóng/ mở ổ đĩa CD (Close/ Eject CD-ROM tray), nhập ký tự ổ CD trong ô Drive letter; Điều chỉnh âm lượng hệ thống (Set volume), nhập độ lớn theo % trong ô Volume in percents; Vô hiệu hóa chuột và bàn phím (Disable mouse and keyboard), nhập khoảng thời gian lệnh có hiệu lực bằng giây trong ô Time in seconds; Tắt máy (Shutdown system), khởi động lại (Restart PC); Đăng xuất tài khoản người dùng (Log out current user). Cuối cùng nhấn vào nút Create shortcut, Tooler sẽ tạo ngay shortcut cho bạn.
HOÀNG NGHĨA HẠNH (Hà Nội)
E-book: Truyện cổ tích Việt Nam



Nhắc đến văn học dân gian Việt Nam thì không thể không nhắc tới: truyện thần thoại, thơ ca và nhất là truyện cổ tích. Hình ảnh về các cô Tấm, nàng tiên, về anh chàng Thạch Sanh hiền lành, tốt bụng, về tên Thạch Sùng gian manh, xảo quyệt... từ lâu đã trở nên quen thuộc với chúng ta. Mỗi lần nghe lại những câu chuyện đó, chúng ta như được trở về quá khứ của những ngày thơ ấu. Nếu bạn là người yêu thích các câu chuyện cổ tích hay muốn tìm hiểu các tài liệu về văn học dân gian thì đây là một tài liệu hữu ích dành cho bạn. E-book được chia làm 2 phần, mỗi phần có kích thước khoảng 300KB.
Nội dung e-book xoay quanh khá nhiều vấn đề trong cuộc sống, với các câu chuyện như: Ai mua hành tôi, âm dương giao chiến, anh chàng họ Đào, Bính và Đinh, Bích câu kỳ ngộ, Cây cầu phúc đức... Ở tập 2 bạn sẽ có dịp tìm hiểu các mẫu chuyện về: Sọ dừa, sự tích chim cuốc, sự tích con cóc, chuyện về người thiếu phụ Nam Xương, chuyện Từ Thức, Trương Chi- Mị Nương...
E-book thực sự là một tài liệu quý giá cho những ai yêu thích, có nhu cầu nghiên cứu về truyện cổ Việt Nam nói riêng và nền văn học dân gian Việt Nam nói chung. Định dạng tài liệu: PDF, tải tại địa chỉ www.fileflyer.com/view/jngn3Bk.
TRẦN LÊ TRUNG HẬU (Cần Thơ)
k4ing0c
k4ing0c
thành viên

Tổng số bài gửi : 19
Registration date : 26/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết