[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Khởi tố 4 đối tượng phát tán clip *** Thùy Linh

3 posters

Go down

Khởi tố 4 đối tượng phát tán clip *** Thùy Linh Empty Khởi tố 4 đối tượng phát tán clip *** Thùy Linh

Bài gửi by Admin 23/1/2008, 9:27 pm

Võ Thanh Hiệp, Vũ Thị Thuỳ Linh, Nguyễn Thu Linh, Nguyễn Hữu Tài .


VKSND Hà Nội đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 đối tượng tham gia phát tán đoạn clip *** của nữ diễn viên trẻ Hoàng Thùy Linh lên mạng. Nguyễn Hữu Tài, người đầu tiên đẩy clip lên trang “Loveahu…” cũng được xác định là quản trị trang “web đen” này.


Công an Hà Nội vừa công bố kết quả điều tra vụ phát tán đoạn video clip quay cảnh “phòng the” của Hoàng Thùy Linh (diễn viên đóng vai Vàng Anh trong bộ phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh) và bạn trai - Vũ Hoàng Việt (đang du học tại Mỹ) lên mạng Internet rạng sáng ngày 16/10 vừa qua. Riêng thủ phạm phát tán đoạn 5 phút trong video clip này vào đêm 11/10 hiện vẫn chưa xác định được.

Theo đó, đã xác định được ít nhất 14 đối tượng liên quan đến việc tàng trữ, vận chuyển, biên tập, phát tán clip này.

Qua nhiều “cầu”, 4 trong số 14 người này đã trực tiếp đẩy đoạn phim lên mạng đã bị khởi tố về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”, gồm: Nguyễn Hữu Tài (SN 1984, trú tại số 70/328/42 tổ 43 Định Công), Võ Thanh Hiệp (SN 1982, trú tại A2 Đầm Trấu) - cùng là sinh viên trường FPT Arena, Nguyễn Thu Linh (SN 1986, trú tại ngõ 84 Ngọc Khánh) là SV Học viện thời trang London tại Hà Nội và Vũ Thị Thuỳ Linh (SN 1986, trú tại ngõ 88 Trần Quý Cáp) - SV Trường ĐH dân lập Thăng Long.


4 bị can tại trụ sở PC14 - Công an Hà Nội.


Nhiều hãng tin lớn đưa tin "scandal Thuỳ Linh"


Trong mấy ngày qua, nhiều hãng tin lớn của thế giới như AP, BBC… đã đồng loạt đề cập tới scandal của nữ diễn viên Thuỳ Linh.


Tờ The Sun của Anh viết: "Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người trên khắp các blog, diễn đàn tại Việt Nam". Tờ báo này cũng trích lời một nhà báo của Việt Nam - ông Huy Đức của báo Sài Gòn Tiếp Thị trên một forum: "Điều này khiến chúng ta phải đặt câu hỏi về việc kiểm soát các blog và đưa những quy định bảo vệ sự riêng tư".



Trong khi đó, hãng tin AP đưa ra nhận xét: "Vụ scandal đã làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ Thuỳ Linh".


Theo báo cáo của PC14 - Công an Hà Nội, không phải đoạn phim bị lộ từ điện thoại di động của Hoàng Thùy Linh khi đem đi sửa. Đoạn phim được xác định là quay vào đầu tháng 7/2007 tại nhà bạn trai, Linh đã ghi cảnh “phòng the” của mình và lưu giữ trong điện thoại cầm tay nhưng sau đó đã xóa. Nhân vật nam trong đoạn phim, Vũ Hoàng Việt đã lưu vào máy tính cá nhân của mình.



Người thứ 3 tình cờ biết đến đoạn phim là Nguyễn Xuân Hiển (sinh viên Đại học RMIT Việt Nam) là bạn của Việt. Hiển đã mượn máy tính cá nhân của Việt về nhà Tạ Quang Phú (sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội) để làm bài thi. Cả hai đã xem đoạn phim và lợi dụng lúc Hiển ngủ, Phú đã sao chép trộm clip này sang máy tính của mình.



Truyền tay qua một số bạn bè, đoạn phim ghi cảnh nóng của Thùy Linh - Hoàng Việt đã đến tay 2 nhân viên của hàng bán điện thoại di động tại 24 Điện Biên Phủ. Người đầu tiên “biên tập” nén lại “bản full” 16 phút đoạn phim này là Đào Mạnh Hùng. “Bản full” 16 phút được lồng dòng chữ Mr khec khec là một đoạn được cắt ra từ bản gốc clip *** của hai nhân vật chính.



PC14 cũng cho biết, Nguyễn Hữu Tài là cộng tác viên của VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam. VTV vừa quyết định chấm dứt hợp đồng với cộng tác viên này hôm chủ nhật (21/10) vừa qua.



Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vai trò quản trị của Tài ở trang "web đen" Loveyahu... (không chỉ phát tán đoạn phim *** của Thùy Linh mà còn đăng tải nhiều thông tin về đời sống của nhiều "sao" khác).


Nguyễn Hữu Tài là người “trau chuốt”, hoàn chỉnh đoạn phim, “bắn” thêm “thương hiệu” Loveyahu… của mình rồi đẩy lên 3 trang web trong đêm 15/10, hơn 2 tháng sau khi clip tự quay bị lộ với người thứ 3 ngoài 2 “nhân vật chính”.



Trả lời câu hỏi của báo chí trong cuộc họp chiều nay, Giám đốc Công an TP Hà Nội, thiếu tướng Nguyễn Đức Nhanh cho biết, cả hai đoạn clip *** (một đoạn 5 phút, một đoạn 16 phút) được tung lên mạng đều được cắt từ cùng bản băng gốc, có cả âm thanh. Do kỹ thuật xử lý, “bản full” 16 phút sau đó không giữ được âm thanh.



Giám đốc Công an Hà Nội cũng khẳng định, hiện tại, CQĐT chưa đặt vấn đề trách nhiệm hình sự đối với Hoàng Thùy Linh và Vũ Hoàng Việt - hai nhân vật tự quay và lưu giữ đoạn phim về cảnh “phòng the” của mình vì không có dấu hiệu tội phạm. Trong quá trình tố tụng, CQĐT sẽ tiếp tục xem xét trách nhiệm những người liên quan trong vụ án.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 136
Age : 34
Đến từ : TP Phan Rang Thap Cham _ Ninh Thuan
Registration date : 22/01/2008

http://teenphanrang.good.to

Về Đầu Trang Go down

Khởi tố 4 đối tượng phát tán clip *** Thùy Linh Empty Re: Khởi tố 4 đối tượng phát tán clip *** Thùy Linh

Bài gửi by Admin 24/1/2008, 2:32 am

Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 136
Age : 34
Đến từ : TP Phan Rang Thap Cham _ Ninh Thuan
Registration date : 22/01/2008

http://teenphanrang.good.to

Về Đầu Trang Go down

Khởi tố 4 đối tượng phát tán clip *** Thùy Linh Empty Re: Khởi tố 4 đối tượng phát tán clip *** Thùy Linh

Bài gửi by LiSa 26/1/2008, 2:57 am

seo ko cóa hjnh` nhờ.........thja' là có hjnh` mj' người bj khởi tố mà....why anh ko post lên..^^...good luck to you lol!
LiSa
LiSa
BAN QUẢN TRỊ

Tổng số bài gửi : 140
Age : 31
Đến từ : Bjên Hòa
Registration date : 23/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Khởi tố 4 đối tượng phát tán clip *** Thùy Linh Empty Re: Khởi tố 4 đối tượng phát tán clip *** Thùy Linh

Bài gửi by helboy44 31/1/2008, 8:42 am

nhiu do' chua du~ sao con` doi` xem hinh`
helboy44
helboy44
BAN QUẢN TRỊ

Tổng số bài gửi : 87
Registration date : 22/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Khởi tố 4 đối tượng phát tán clip *** Thùy Linh Empty Re: Khởi tố 4 đối tượng phát tán clip *** Thùy Linh

Bài gửi by Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết