[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Bức Thư Tình Shock Nhất Tử Trước Đến Nay !!! ..( ko +)oc. la` phj' ca? 1 tac' pha^M? nghe^. thua^T..^^)

Go down

Bức Thư Tình Shock Nhất Tử Trước Đến Nay !!! ..( ko +)oc. la` phj' ca? 1 tac' pha^M? nghe^. thua^T..^^) Empty Bức Thư Tình Shock Nhất Tử Trước Đến Nay !!! ..( ko +)oc. la` phj' ca? 1 tac' pha^M? nghe^. thua^T..^^)

Bài gửi by LiSa 23/1/2008, 6:45 pm

Đây là câu đầu tiên anh gửi cho em. Tiếp theo, anh sẽ viết cho em câu thứ hai. Câu này nữa là câu thứ ba rồi đấy. Em à, em có biết câu em đang đọc là câu thứ tư rồi không? Vậy mà anh vẫn không thể bắt đầu câu chuyện ở câu thứ năm này.

Anh hy vọng sẽ nói được điều muốn nói với em ở câu thứ sáu, nhưng sao thấy khó mở lời quá, hẹn em ở câu thứ bảy nhé. Mà thôi, đợi thư xuống dòng, anh sẽ tâm sự với em được nhiều hơn.

Em ơi! Em có biết giờ là... câu thứ mấy rồi không? Anh bối rối quá nên không đếm chính xác được. Nếu anh không nhầm thì đã là câu thứ mười rồi.

Em biết không, khi anh chấm hết câu này thì cũng là lúc anh chuyển sang câu thứ mười hai. anh dự định sẽ nói ra cho bằng hết, nhưng sợ em không đủ bình tĩnh, nên anh đành để nó lại câu sau nữa. Em à! Em có đang nghe Anh nói đó không? Điều anh muốn nói với em là hãy kiên nhẫn đọc câu kế tiếp. Và nếu em tin anh, hãy đọc thêm câu này nữa. Anh không muốn mất thời gian của em thêm, nên anh sẽ nói cho em biết ngay bây giờ. Em à, anh muốn nói là... là... em hãy đọc lại lá thư này, em nhé!

Anh Yêu Em Nhiều Lắm !!!
LiSa
LiSa
BAN QUẢN TRỊ

Tổng số bài gửi : 140
Age : 31
Đến từ : Bjên Hòa
Registration date : 23/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết