[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

So~Thich'

Go down

So~Thich' Empty So~Thich'

Bài gửi by helboy44 23/1/2008, 8:43 am

T.Thúy - cô học trò cấp 3 trường N.B.K đã tự sắm cho mình chiếc webcam đời mời nhất để “lên hình” và tự chụp những cảnh hở ngực, khoe đùi gửi cho bạn chát. Thúy còn thản nhiên khoe những tấm hình nude được anh người yêu “sáng tạo nghệ thuật” cho.




Những tấm hình nữ sinh phơi mình đủ kiểu trước ống kính máy ảnh, webcam, điện thoại… hết nằm, ngồi, nửa mình hay thậm chí khoe tuốt tuồn tuột trong những tư thế gợi dục nhất, đang ngày một nhiều trong bộ sưu tập ảnh sex của những trang web đen.

Những kho ảnh nóng bỏng đó lấy nguồn ở đâu? Chính từ những chủ nhân bức hình đó, bởi rất nhiều cô bạn tuổi học trò đã sớm nhận thức được sắc đẹp và sự tươi mới của mình, tận dụng cơ thể để “trình diễn” một bộ ảnh khỏa thân, bán khỏa thân để khoe bạn bè, người yêu…

Bóng hồng nude



T - với răng khểnh và khuôn mặt trẻ măng dễ thương, từng là người mẫu ảnh trẻ với những lời mời chụp ảnh cho tạp chí tuổi teen, chụp mẫu cho shop thời trang… đã nhanh chóng tận dụng lợi thế về những đường cong để cho ra mắt sêri ảnh nửa người khiến cư dân mạng “phát sốt” lên và săn tìm với cái tên “T bệnh”. Kéo theo sau đó là hàng loạt những câu bình luận khiếm nhã tới tấp đến với T. Hiện giờ cô không còn làm mẫu ảnh nữa, blog cũng phải đổi tên và cuộc sống ngày một khép kín.



T.Thúy - cô học trò cấp 3 trường N.B.K đã tự sắm cho mình chiếc webcam đời mời nhất để “lên hình” và tự chụp những cảnh hở ngực, khoe đùi và gửi cho bạn chát. Thúy cho rằng: “Em có chụp hình thô quá đâu, chỉ là muốn thể hiện vẻ đẹp cơ thể mà thôi. Đẹp thì ai chẳng muốn phô ra”.



Thúy còn thản nhiên khoe với bạn bè những tấm hình nude của mình được anh người yêu là thợ ảnh “sáng tạo nghệ thuật” cho. Và Thúy không phải là cô gái duy nhất đồng ý để người yêu chụp ảnh nude.



Sau một loạt các vụ ầm ĩ về những tấm hình, đoạn video riêng tư của các ca sĩ, người mẫu trẻ bị tung lên mạng, giới trẻ dường như thấy “nhàm” và “quen” với hình ảnh đó, và họ tự cho mình được “lăng xê” bằng cách chơi ảnh nude, quay phim nude. Mốt nude tràn ngập đến mức những cô gái xinh xắn nhẹ nhàng nhất cũng có cảnh hở nửa ngực, trần vai, lưng, sốc hơn nữa là bán khỏa thân hoặc thuê hẳn studio để chụp nude.



Mẫu nam…




... nam cũng đâu chịu kém!


Cư dân mạng truyền tay nhau tới tấp đường link ảnh của cậu K, một anh chàng xinh trai thích khoe người. Giờ đây không chỉ có cánh con gái mới kè kè điện thoại để chụp ảnh của mình, một số bạn nam cũng tập tành kiểu tạo dáng, ăn mặc mát mẻ để chụp hình và hào hứng đem khoe bạn bè.



Nhưng những tư thế mà các “mẫu nam” này gửi đến cho mọi người cực kỳ phản cảm, họ sẵn sàng mặc chiếc quần lót nhỏ xíu và khoe đứng nửa người và ưỡn bộ ngực lép của mình… Hay như anh chàng B đã nhân tiện lúc mới ngủ dậy đã tự chụp một style ảnh cởi trần, quần đùi hoa rách đũng thập thò….



Đã qua rồi cái thời những người trẻ nổi loạn thích chụp ảnh sex, quay lén hình của người khác hoặc cắt ghép từ cơ thể của người khác gán vào hình sex qua photoshop, giờ đây chính họ đang tự nude mình, tự đưa hình lên những forum, diễn đàn nóng bỏng không chút ngại ngần.



Chàng K với những bức hình khỏa thân gây náo loạn các diễn đàn đã thanh minh: “Đó là ảnh nude nghệ thuật đấy chứ, mình đã tự chụp, tạo dáng và có chỉnh sửa để nó mang màu sắc huyền ảo hơn”. Nhưng không ai có thể chấp nhận lời giải thích ấy, bởi chiếc quần nhỏ xíu vận trên người K và dáng đứng ưỡn ẹo đã chứng tỏ đó chỉ là những bức ảnh “naked” (ảnh sex thuần túy).



Ảnh khỏa thân nghệ thuật không phải cái cớ để những bạn trẻ thích chơi ảnh nude bám vào đó và tự phát tán những tấm hình dung tục, khó coi. Hãy biết tôn trọng chính hình ảnh của mình và chọn cách thể hiện hài hòa nhất cho dù bạn có sở hữu những nét đẹp trời phú và muốn lưu giữ nó.



Theo Thùy Dương
VTC
helboy44
helboy44
BAN QUẢN TRỊ

Tổng số bài gửi : 87
Registration date : 22/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết