[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Teen Chan Dai`

Go down

Teen Chan Dai` Empty Teen Chan Dai`

Bài gửi by helboy44 23/1/2008, 8:40 am

Quen mặt từ lâu trong vai trò là người mẫu teen. Rồi xuất hiện trên các tạp chí chuyên về thời trang như một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, sải chân trên sàn catwalk của Vietnam Collection Grand Prix. Ngọc “xinh” để lại khá nhiều ấn tượng, bắt đầu ngay từ cái nick name dễ thương.



Nick name Ngọc “xinh”




Mai Ngọc - cao tới 1,72m, khuôn mặt xinh xắn, dân lớp 12 Trung trường Hà Nội - Amsterdam, có một công việc partime thú vị - người mẫu. Mọi thứ ở cô bạn này dường như đều hoàn hảo và đáng để các cô bạn cùng lứa hơi hơi “ghen tỵ”.

Đấy là cách mà những người xung quanh vẫn nhìn về Ngọc. Cô bạn học cùng lớp với Ngọc thi thoảng cũng thấy hơi hơi khoái vì chơi thân với cô bạn nổi tiếng. Đôi ba người ít quen biết cô bạn hơn thì e dè khi nghĩ đến việc tiếp xúc: “Chắc kiêu lắm”.


Ngọc "xinh" với đôi chân dài bất tận.

Trong cuộc nói chuyện, Ngọc rất hay nhắc tới từ “xinh”: vì thấy mình xinh xinh, cao cao nên được làm người mẫu; ngoại hình xinh xắn cũng là lợi thế; rồi “khuôn mặt mình xinh dễ thương nên thường được cho mặc những trang phục phù hợp”...

Cái nick name Ngọc “xinh” làm nhiều người thắc mắc: “Chắc tự tin lắm nên mới đặt nick vậy”. Nhưng thực ra cái tên này đến với cô bạn rất tình cờ. Lần đầu tiên chụp mẫu cho báo Hoa học trò. Chẳng ai nhớ ra tên đầy đủ của Ngọc là gì, chỉ nhớ mỗi tên. Thế là chị biên tập ghi luôn là Ngọc xinh. Thấy hay hay và hợp, nên lấy làm nick name luôn cho mỗi lần chụp mẫu.

Thì có gì đâu mà không tự tin, Ngọc xinh thật mà. Nhưng chẳng kiêu vì nghĩ mình xinh. Xinh thì nhiều người xinh lắm chứ. Ai học trong khối của Ngọc mà chơi với cô nàng này thì rõ, nhí nhảnh và cực kỳ cởi mở.


Ngọc của đời thường.

Mà Ngọc cũng hông hề ảo tưởng về điều đó, biết rất rõ mình đang là cô học sinh lớp 12 với đầy đủ những áp lực học hành thi cử.

Công việc người mẫu với Ngọc hiện giờ, ngoài lý do là một công việc partime còn là cách để Ngọc đặt những mối quan hệ đầu tiên cho công việc mà cô bạn nghĩ mình sẽ theo đuổi. Một phóng viên truyền hình.

Không hẳn vì đó là công việc thời thượng và nghe hấp dẫn mà là một mong muốn hoàn toàn nghiêm túc và cô bạn đang gắng hết sức để có thể thi đỗ vào Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Một công việc partime thú vị

Tham gia người mẫu Hoa học trò từ cách đây 3 năm, đến giờ này thì Ngọc xinh đã có cái vốn kha khá về nghề người mẫu. Không chỉ làm model cho các tạp chí tuổi teen, cô bạn đã bắt đầu chụp cho những tạp chí “người lớn” hơn như Thời trang trẻ - chụp áo cưới hẳn hoi đấy; làm người mẫu cho những đêm diễn chuyên nghiệp như chung kết Vietnam Collection Grand Prix 2007...

Đó là một công việc partime thực sự thú vị và thích hợp với tuổi teen, đặc biệt với một cô nữ sinh “chân dài”, Ngọc cười khúc khích. “Bọn mình ai chẳng muốn kiếm việc làm thêm để kiếm tiền tiêu vặt. Mình nghĩ người mẫu là công việc thú vị mà ai cũng muốn. Có chút ngoại hình và biết diễn là ổn”.


Một pha diễn của Ngọc "xinh" trong "Câu chuyện tình yêu".

Một công việc thỏa mãn sở thích của bất cứ một cô gái tuổi teen nào: được khoác lên mình những bộ quần áo đẹp, được chụp ảnh đẹp và có thể kiếm tiền để mua những bộ quần áo đẹp cho mình.

Nhưng Ngọc cũng thừa nhận, “những mối quan hệ, sự độc lập và khả năng giao tiếp là những cái mà tớ thấy được nhiều nhất từ công việc này”.



Tuy nhiên chỉ dừng lại ở đó thôi. Ngọc không có ý định phát triển thành người mẫu chuyên nghiệp. Chưa bao giờ dám bỏ học để đi diễn nên chưa bap giờ được đi diễn xa.

“Với lại, làm người mẫu tuổi teen, chưa phải ganh đua nhiều nên tớ thấy mọi người tình cảm với nhau hơn. Ra ngoài, thấy mối quan hệ trong giới người mẫu chuyên nghiệp, phức tạp quá. Tớ không hợp với những cái đó”.

Cuộc nói chuyện kết thúc vào lúc 11h trưa vì Ngọc phải về nhà tranh thủ ngủ để chiều bắt đầu các ca học thêm. Lớp 12 rồi mà!



Theo Xuân Lê
Kênh 14
helboy44
helboy44
BAN QUẢN TRỊ

Tổng số bài gửi : 87
Registration date : 22/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết