[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Như chỉ mới bắt đầu...

Go down

Như chỉ mới bắt đầu... Empty Như chỉ mới bắt đầu...

Bài gửi by Admin 23/1/2008, 6:52 am

Như chỉ mới bắt đầu... Quydoeditbb0
Mùa Giáng Sinh và Năm Mới bận rộn của Premier League đã đi qua, tất cả những đội bóng đã cố gắng rất nhiều để có thể đạt được những mục tiêu và tham vọng của mình. Nhưng tất nhiên sẽ có người hài lòng, có người lại thất vọng với những gì mà mình đạt được. Đơn giản bởi cuộc sống không thể chiều lòng tất cả mọi người.

Nếu như khi mùa giải sắp bắt đầu, cuộc đua giữa Arsenal và United là một điều gì đó khá mơ hồ, đơn giản bởi chẳng ai có thể nghĩ đội bóng đến từ London lại thăng hoa và ổn định đến vậy chỉ với một đội hình khá trẻ. Người ta đã vẽ ra những kịch bản về sự so kè giữa "cựu vương" Chelsea và "tân vương" United, hay thậm chí là cả Liverpool với hàng loạt sự đầu tư mạnh mẽ trong đội hình. Nhưng cho đến giờ, 2 cái tên truyền thống của Premier League lại đang hát lại những bản trường ca hùng tráng của giải đấu này như chính họ đã làm trong quá khứ không xa.

Giáng Sinh và Năm Mới, những tưởng Quỷ Đỏ đã đòi lại được ngôi vị của mình khi Arsenal bị cầm chân, thế nhưng ngay sau đó đến lượt đội quân của HLV Alex Ferguson vấp ngã, ngôi đầu bảng một lần nữa bị Arsenal đòi lại. Khoảng cách 2 điểm hiện tại sẽ chẳng là gì, bởi chỉ cần một lỗi lầm cũng có thể biến những lợi thế lúc này trở thành dĩ vãng nhạt nhòa cùng với sự tiếc nuối, nỗi buồn và sự thất vọng.
Như chỉ mới bắt đầu... 2roneweditbf3
Sau khoảng thời gian chạy hết tốc lực của toàn bộ Premier League, giải đấu này lại trở về với tốc độ vốn có của nó. Cảm giác vội vã, hối hả giờ đã qua đi, người ta lại đang bình thản đón chờ những trận đấu vào mỗi cuối tuần. Phải chăng cuộc đua lúc này mới đang bắt đầu? Và khoảng thời gian từ nay tới tháng Năm sẽ còn rất nhiều bất ngờ, rất nhiều những thử thách khó khăn để Premier League tìm ra được một nhà vô địch xứng đáng nhất. Arsenal hay United đây?

Như chỉ mới bắt đầu... Vodicheditzr3Tốc độ của Premier League giảm xuống nhưng cuộc đua đến ngôi vô địch không vì thế mà bớt nóng. 17 vòng đấu sắp tới sẽ được người ta hết sức chú ý, liệu đó là 17 bước chân tới thiên đàng hạnh phúc hay 17 bước chân tới tận cùng của sự thất vọng tràn trề?

Cuộc đua dường như mới chỉ bắt đầu, cầu chúc Quỷ Đỏ may mắn và chiến thắng.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 136
Age : 34
Đến từ : TP Phan Rang Thap Cham _ Ninh Thuan
Registration date : 22/01/2008

http://teenphanrang.good.to

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết