[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Kế hoạch bí mật chuyen cu~

Go down

Kế hoạch bí mật  chuyen cu~ Empty Kế hoạch bí mật chuyen cu~

Bài gửi by helboy44 4/4/2008, 9:23 am

Có hai anh em nhà nọ cùng làm việc trên một nông trại của gia đình. Người anh đã lập gia đình, người em vẫn độc thân.

Vào cuối mỗi buổi làm việc, hai anh em thường chia nhau những sản phẩm và lợi nhuận mà mình kiếm được trong ngày.

Vào một ngày nọ, bỗng người em nghĩ thầm “ Thật chẳng đúng chút nào cả khi mình chia đều những sản phẩm và lợi nhuận. Mình chỉ có một mình và chẳng cần gì nhiều đâu cơ chứ!”. Nghĩ thế, người em liền lấy bớt phần thóc trong thùng gạo của mình, băng qua cánh đồng nhỏ giữa hai nhà, đổ vào thùng gạo của người anh.

Trong khi ấy, người anh cũng thầm nghĩ: “Thật không công bằng chút nào cả khi mình chia đều những sản phẩm và lợi nhuận với em mình. Mình đã có gia đình, có vợ và con có thể chăm sóc mình khi tuổi già. Còn em mình chỉ có một mình, không có ai bên cạnh lo cho tương lai cả”. Vì thế, mỗi buổi tối, người anh cũng lấy bớt phần thóc của mình và đổ vào thùng gạo của người em.

Cả hai anh em đều rất ngạc nhiên vì khi lượng thóc của mình vẫn không vơi đi chút nào cả. Và vào một buổi tối nọ, cả hai anh em tình cờ gặp nhau khi đang thực hiện “kế hoạch bí mật' của mình. Và họ đã hiểu ra mọi chuyện. Bỏ rơi bao thóc trên tay, hai anh em xúc động ôm chầm lấy nhau.
helboy44
helboy44
BAN QUẢN TRỊ

Tổng số bài gửi : 87
Registration date : 22/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết