[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

VIẾT & XÓA

Go down

VIẾT & XÓA Empty VIẾT & XÓA

Bài gửi by zennhoz 17/2/2008, 2:48 am

Khy em viết tên anh.... đóa là lúc em nhớ anh nhìu nhất....... em nghĩ zìa anh như 1 chỗ dựa vững chắc choa riêng mình. Khy em viết tên anh..... đóa là lúc em mong anh ở bên cạnh em...... mong cóa bờ vai để em cóa thể dựa vào & khóc. Khy em viết tên anh....... đóa là lúc em mỉm cười.......đóa là lúc em hạnh phúc........đóa là lúc em mún chia sẻ khoảnh khắc ík zí anh. Khy em viết tên anh..... đóa là lúc em mún wan tâm, mún chăm sóc choa anh....... mún thấy anh mỗi ngày. Khy em viết tên anh.... đóa là lúc em cần cóa anh...... đóa là lúc em vấp ngã..... đóa là lúc em bật khóc......... đóa là lúc em mất lòng tin ở chính mình.

ZÀ.............

Khy em xóa tên anh....... đóa là lúc em giận dỗi........ đóa là lúc em trẻ koan...... đóa là lúc em nhõng nhẽo....... để đc aj đóa năn nỉ mừh hoy. Khy em xóa tên anh....... đóa là lúc anh cóa lỗi..... là lúc anh đáng ghét...... đóa là lúc anh làm em bùn. Khy em xóa tên anh....... đóa là lúc em tổn thương..... đóa là lúc em mất lòng tin ở anh........ đóa là lúc anh thay đổi. Khy em xóa tên anh......... đóa là lúc em nhận ra mình cần phải ra đy....... đóa là lúc anh hẽm cần đến em nữa.

THẾ NÊN..........

Em chỉ mún mình mãi mãi viết tên anh....... hẽm phải ở trên giấy zì em cóa thể xóa nóa đy 1 cách dễ dàng......... hẽm phải ở trên lá zì khy đóa lá sẽ bay khỏi tầm tay em........ hẽm phải ở trên mây zì đơn giản là mây sẽ tan đy....... mừh em sẽ....... viết tên anh........ trên những ước mơ của em.......... trên hoài bão của em......... zà trong trái tim của em!!!!!!!!!!!!
zennhoz
zennhoz
Nghiệp Đoàn Blog

Tổng số bài gửi : 31
Age : 29
Đến từ : HÖ—Çhï—MïÑh
Registration date : 25/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết