[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Cậu là kẻ ngốc....ngốc nhất thế giới này........

Go down

Cậu là kẻ ngốc....ngốc nhất thế giới này........ Empty Cậu là kẻ ngốc....ngốc nhất thế giới này........

Bài gửi by LiSa 28/1/2008, 8:54 pm

Cậu có biết Có thể là tớ ngốc thật, nhưng tớ chưa bao giờ nghĩ rằng cậu lại ngốc hơn tớ. Thế mà cậu lại chứng minh cái điều mà tớ không muốn tin ấy. Chẵng lẽ với biết bao điều tớ đã làm cho cậu vẫn không làm cậu hiểu được rằng tớ..tớ..thích cậu đến như thế nào sao? Cậu là tên ngốc nhất thế giới!!!

Chẳng lẽ cậu không biết rằng tớ thường quay ra bàn sau nói chuyện với.. tên bạn của cậu là chỉ để được nhìn thấy cậu thôi sao?

Chẳng lẽ cậu không thấy má tớ ..đỏ lên mỗi khi nhìn thấy cậu sao? Đâý ,trái tim của tớ lại không nghe lệnh, như một kẻ bị bệnh tâm thần ..nhãy cẩng lên khi người ta cho đồ ăn vậy!Chỉ mỗi khi nhìn thấy cậu lại ..tái phát như thế đấy!! Cậu không biết được nụ cười của cậu ý nghĩa như thế nào với tớ đâu!Thấy cậu cười thì tớ có thể vui cả ngày đấy.
Cậu không thấy tớ hôm nay có gì lạ à? Tớ đã phải dành cả buổi sáng để cho cậu thấy tớ thật xinh trong kiểu tóc mới! Thế mà..

Cậu có biết tớ đã đau lòng thế nào khi cậu bảo tớ không phải ..con gái không? Tớ cười nói tự nhiên, ăn nói sỗ sàng, bạ đâu..chộp đó, nhưng có cần cậu phải..tàn nhẫn như thế không! Phải!

Tớ hay chọc quê cậu trước mặt mọi người đấy, đến nỗi ..nói xấu cậu công khai nhưng cậu có hiểu là tớ ..tớ không muốn ai biết được tâm tình của mình. Hãy hiểu là cậu rất đặc biệt, cậu ..khác với những tên con trai khác trong mắt tớ.


Tớ đã cười đùa rằng.."tui thích ông lắm đó!",đối với cậu thì chỉ là lời nói đùa nhưng tớ lại hi vọng một ngày nào đó có thể thẳng thắn nói với cậu điều đó!! Rằng tớ thích cậu nhất trên đời, nhưng bây giờ hãy cho phép tớ gĩư lại cho riêng mình, rồi một ngày ...khi đọc lại những dòng này cậu sẽ thấy rằng ..cậu là kẻ ngốc, ngốc nhất thế giới này!!
LiSa
LiSa
BAN QUẢN TRỊ

Tổng số bài gửi : 140
Age : 31
Đến từ : Bjên Hòa
Registration date : 23/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết